Đổi trả hàng



Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Vbuy được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

vbuy đảm bảo sản phẩm được bán tại Vbuy là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Vbuy cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.

THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI / BẢO HÀNH






 NGÀNH HÀNG

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ (KỂ TỪ KHI GIAO HÀNG THÀNH CÔNG)

SẢN PHẨM LỖI

TRẢ DO NHU CẦU (SẢN PHẨM KHÔNG LỖI) (*)

Điện Thoại - Máy Tính Bảng

7 ngày đầu tiên


Không hỗ trợ đổi/ trả

Điện tử - Điện Lạnh, Laptop - Máy vi tính

Đổi mới/ Bảo hành

 Máy ảnh - Máy quay phim


Thiết bị số - Phụ kiện số

Nhà bán Tiki Trading

365 ngày đầu tiên (**)

Đổi mới/ Bảo hành

- 7   ngày đầu tiên: Hoàn tiền.

- Từ   ngày thứ 8: Không hỗ trợ.

Nhà bán khác

7 ngày đầu tiên

Bảo hành

Điện gia dụng

Nhà bán vbuy

365 ngày đầu tiên (***)

- 30   ngày đầu tiên: Hoàn tiền.

- Từ   ngày thứ 31: Không hỗ trợ đổi/ trả.

Nhà bán khác

7 ngày đầu tiên

Hoàn tiền

Sản phẩm xe máy, xe máy điện    

Không hỗ trợ đổi/ trả

Voucher/ E-voucher dịch vụ    

Thực phẩm

Hàng tươi sống

Tại thời điểm nhận hàng

Hoàn tiền

Không hỗ trợ đổi/ trả

Còn lại

1 ngày

Các ngành hàng còn lại

30 ngày đầu tiên

Đổi mới/ Bảo hành

Bảo hành






Các   sản phẩm không thỏa điều kiện đổi trả như trên: áp dụng bảo hành chính hãng   (nếu có).






(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp   ứng đủ điều kiện theo chính sách.


DANH MỤC HẠN CHẾ ĐỔI TRẢ  

 

- Lưu ý: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu thiết bị của quý khách bị lỗi kỹ thuật và đã qua sửa chữa, VBUY rất tiếc chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện).

VBUY rất tiếc sẽ không áp dụng đổi - trả theo nhu cầu của khách hàng khi sản phẩm không lỗi với các sản phẩm nằm trong danh mục sau và khi sản phẩm không đáp ứng điều kiện theo chính sách Trả - Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng:


DANH MỤC

SẢN PHẨM

Điện   thoại - Máy tính bảng - Laptop

Điện   thoại, máy tính bảng, laptop

Thiết   bị số - Phụ kiện số - Thiết bị IT

Sản   phẩm đã được kích hoạt bảo hành, đã tháo seal, qua sử dụng, sao lưu dữ   liệu,....

Máy ảnh   - Máy quay phim

Tất   cả sản phẩm trong danh mục "Máy ảnh - Máy quay phim"

Tivi

Tất   cả sản phẩm Tivi

Điện   lạnh

Tủ   lạnh, máy giặt, máy lạnh - máy điều hòa, máy nước nóng, máy sấy quần áo, máy   rửa chén, tủ đông - tủ mát, tủ ướp rượu

Thời   trang

Đồ   lót, Đồ bơi, Đồ ngủ, Đồ bộ, trang sức

Giày   dép

Thương   hiệu đồng hồ của một số nhà bán:

-   Nhà bán Đồng Hồ Tân Tân: BULOVA, CARAVELLE, Citizen, CITIZEN   (Japan), Movado, Tissot.

-   Nhà bán Nguyên Vạn Lộc (Nguyen Van Loc): Adriatica, ANNE KLEIN,   Armitron, Jazma, LACOSTE, Obaku, Sonata, STORM, Titan, TOMMY HILFIGER.

Hàng   thời trang thuộc nhãn hiệu Mango

Làm đẹp   - Sức khỏe

Nước   hoa

Sản   phẩm cho mẹ & bé

Sữa,   bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé. 

Đồ   lót, đồ bơi của bé.

Voucher   -Dịch vụ

Tất   cả sản phẩm trong danh mục Voucher - Dịch vụ

Xe   Máy, Ô tô, Xe Đạp

Xe   máy, xe máy điện, xe đạp điện, xe đạp.

Sản   phẩm khác

Sản   phẩm khuyến mại, tặng kèm, thanh lý.


Sản   phẩm có thông tin chi tiết không áp dụng đổi trả (Tissot, Citizen, Titan,   Obaku...).

 

- Quý khách vui lòng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vbuy khi:
    + Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 2 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.
    + Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

- Quý khách cần chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau như:
    + Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng/ Hình ảnh sản phẩm lỗi.
    + Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
    + Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
    + Tình trạng sản phẩm bên trong.

  - Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Vbuy có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, Vbuy xin phép từ chối hỗ trợ. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

- Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/ trả/ bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/ Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:

QUÀ TẶNG KÈM

SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM


Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp)

Đổi   (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc bảo hành lại nguyên bộ

Đổi   linh kiện bị lỗi hoặc bảo hành nguyên bộ

Sản phẩm lỗi thiết bị

Bảo   hành nguyên bộ

bảo   hành nguyên bộ

 

- Không áp dụng đổi/ trả/ bảo hành với sản phẩm quà tặng. 

- Chỉ hỗ trợ bảo hành nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. 

- Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.



Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời trong nội dung trợ giúp hoặc nếu bạn có đề xuất, khiếu nại khác, bạn cũng có thể:

  • Zalo
  • Đường dây nóng
  • 1900 1509
Quay lại